Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)RSS Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)
Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1987, cha Amorth, nhà trừ tà riêng của Giáo hoàng, một người trần tục, đi xe tay ga, hài hước, thực tế, đến thăm một ngôi làng ở Ý, nơi một người đàn ông dường như bị quỷ ám.
Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town Tiancoffins.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town TiancoffinsViệt Sub Năm: 2023

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh, rơi xuống vùng núi Thần Lĩnh ở Trung Quốc, mở ra một mộ cổ bí ẩn. Đại tá Hạ Nhất Huyền, người gần nhất tới hiện trường, nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường. Vào buổi tối muộn, Tần Thiên cùng đồng

Unknown2024-01-11 20:47:15

Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)

năm 1987 cha amorth nhà trừ tà riêng của giáo hoàng một người trần tục đi xe tay ga hài hước thực tế đến thăm một ngôi làng ở ý nơi một người đàn ông dường như bị quỷ ámkhắc tinh của quỷ,xem phim khắc tinh của quỷ,download khắc tinh của quỷ,xem online khắc tinh của quỷ hd,xem khắc tinh của quỷ nhanh,tai phim khắc tinh của quỷ,the popes exorcist,xem phim the popes exorcist,download the popes exorcist,xem online the popes exorcist hd,xem the popes exorcist nhanh,tai phim the popes exorcist