Kẻ Gây Tội Ác - Your Son Việt Sub (2018)RSS Kẻ Gây Tội Ác - Your Son Việt Sub (2018)
Kẻ Gây Tội Ác - Your Son
Diễn viên: José Coronado, Ana Wagener, Asia Ortega
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi con trai bị đánh đập dã man bên ngoài hộp đêm, một bác sĩ phẫu thuật dùng luật rừng để tìm cách trả thù thủ phạm...
Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Đại Lộ London London Boulevard.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Đại Lộ London London BoulevardViệt Sub Năm: 2010

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Unknown2020-07-24 13:30:07

Kẻ Gây Tội Ác - Your Son Việt Sub (2018)

sau khi con trai bị đánh đập dã man bên ngoài hộp đêm một bác sĩ phẫu thuật dùng luật rừng để tìm cách trả thù thủ phạmkẻ gây tội ác,xem phim kẻ gây tội ác,download kẻ gây tội ác,xem online kẻ gây tội ác hd,xem kẻ gây tội ác nhanh,tai phim kẻ gây tội ác,your son,xem phim your son,download your son,xem online your son hd,xem your son nhanh,tai phim your son,josé coronado,ana wagener,asia ortega