Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984)RSS Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984)
Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger
Diễn viên: Lương Gia Nhân, Lưu Tùng Nhân, Trần Huệ Mẫn, Cao Phi, Trương Dư
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.
Phi Vụ 999 Triple 9.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Phi Vụ 999 Triple 9Thuyết Minh Năm: 2016

Một băng nhóm tội phạm và cảnh sát tham nhũng lên kế hoạch sát hại của một sĩ quan cảnh sát nhằm phục vụ cho vụ cướp lớn nhất của chúng từ trước tới giờ trên toàn thành phố.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Unknown2019-06-25 18:24:04

Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984)

được sản xuất bởi raymond chow và leonard ho được viết biên đạo hành động đạo diễn và đóng vai chính bryan leung bộ phim này là đạo diễn đầu tay của leung và cũng là bộ phim đầu tiên leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đạihồ sơ tội ác,xem phim hồ sơ tội ác,download hồ sơ tội ác,xem online hồ sơ tội ác hd,xem hồ sơ tội ác nhanh,tai phim hồ sơ tội ác,profile in anger,xem phim profile in anger,download profile in anger,xem online profile in anger hd,xem profile in anger nhanh,tai phim profile in anger,lương gia nhân,lưu tùng nhân,trần huệ mẫn,cao phi,trương dư