Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)RSS Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)
Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình của chú Cửu, một y sư tài năng và đồ đệ của ông trong việc cứu thế giới và giải quyết các sự kiện kỳ lạ xảy ra tại làng Hoàng Miêu.
Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Đứa Trẻ Bí Ẩn The Harvest.Diễn Viên: Samantha Morton,Michael Shannon,Natasha Calis

Đứa Trẻ Bí Ẩn The HarvestViệt Sub Năm: 2013

Cặp vợ chồng Katherine và Richard sống cùng Andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh. Mọi việc trong tầm kiểm soát của họ, cho đến khi Maryann - một cô bé hàng xóm chuyển mới đến, cô thường xuyên lén đến thăm Andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họ

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Unknown2023-09-26 17:21:47

Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)

cuộc hành trình của chú cửu một y sư tài năng và đồ đệ của ông trong việc cứu thế giới và giải quyết các sự kiện kỳ lạ xảy ra tại làng hoàng miêuchuyện lạ thôn hoàng miếu,xem phim chuyện lạ thôn hoàng miếu,download chuyện lạ thôn hoàng miếu,xem online chuyện lạ thôn hoàng miếu hd,xem chuyện lạ thôn hoàng miếu nhanh,tai phim chuyện lạ thôn hoàng miếu,huang miao villages tales of mystery,xem phim huang miao villages tales of mystery,download huang miao villages tales of mystery,xem online huang miao villages tales of mystery hd,xem huang miao villages tales of mystery nhanh,tai phim huang miao villages tales of mystery