Đêm Ác Mộng 7 - Wes Cravens New Nightmare Việt Sub (1994)RSS Đêm Ác Mộng 7 - Wes Cravens New Nightmare Việt Sub (1994)
Đêm Ác Mộng 7 - Wes Cravens New Nightmare
Diễn viên: Heather Langenkamp, Robert Englund, Jeff Davis
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.
Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Sử Thi Về Halloween Tales Of Halloween.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Sử Thi Về Halloween Tales Of HalloweenViệt Sub Năm: 2015

kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm Halloween ở một khu ngoại ô Mỹ, nơi quỷ, IMPS, người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dân

Hầm Quỷ Behind You.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Unknown2019-08-07 17:09:58

Đêm Ác Mộng 7 - Wes Cravens New Nightmare Việt Sub (1994)

sau khi cơn ác mộng về freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật là khách mời danh dự của bộ phim nancy cùng chồng là chase và đứa con trai bé bỏng dylan đến tham quan trường quay nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phimđêm ác mộng 7,xem phim đêm ác mộng 7,download đêm ác mộng 7,xem online đêm ác mộng 7 hd,xem đêm ác mộng 7 nhanh,tai phim đêm ác mộng 7,wes cravens new nightmare,xem phim wes cravens new nightmare,download wes cravens new nightmare,xem online wes cravens new nightmare hd,xem wes cravens new nightmare nhanh,tai phim wes cravens new nightmare,heather langenkamp,robert englund,jeff davis