Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands Việt Sub (2016)RSS Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands Việt Sub (2016)
Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.
Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Đồi Địa Đàng Paradise Hills.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Unknown2024-05-18 12:13:25

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands Việt Sub (2016)

với phong cách tối giản tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà grimm nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn taybác thợ xay bột và con quỷ,xem phim bác thợ xay bột và con quỷ,download bác thợ xay bột và con quỷ,xem online bác thợ xay bột và con quỷ hd,xem bác thợ xay bột và con quỷ nhanh,tai phim bác thợ xay bột và con quỷ,the girl without hands,xem phim the girl without hands,download the girl without hands,xem online the girl without hands hd,xem the girl without hands nhanh,tai phim the girl without hands