Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Xem Phim Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với phong cách tối giản tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà grimm nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn taybác thợ xay bột và con quỷ,xem phim bác thợ xay bột và con quỷ,download bác thợ xay bột và con quỷ,xem online bác thợ xay bột và con quỷ hd,xem bác thợ xay bột và con quỷ nhanh,tai phim bác thợ xay bột và con quỷ,the girl without hands,xem phim the girl without hands,download the girl without hands,xem online the girl without hands hd,xem the girl without hands nhanh,tai phim the girl without hands