100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023)RSS 100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023)
100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim hài kinh dị zombie dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, được xuất bản trên tạp chí "Monthly Sunday GX" của nhà xuất bản Shogakukan, do tác giả Asou Haro viết và Takada Koutarou minh họa.
Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kwak Si,Yang,Kim Sang Ho

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Unknown2024-01-17 17:20:07

100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023)

đây là một bộ phim hài kinh dị zombie dựa trên bộ truyện tranh cùng tên được xuất bản trên tạp chí monthly sunday gx của nhà xuất bản shogakukan do tác giả asou haro viết và takada koutarou minh họa100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,download 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem online 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma hd,xem 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma nhanh,tai phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,zom 100,bucket list of the dead,xem phim zom 100,bucket list of the dead,download zom 100,bucket list of the dead,xem online zom 100,bucket list of the dead hd,xem zom 100,bucket list of the dead nhanh,tai phim zom 100,bucket list of the dead