Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Xem Phim 100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim hài kinh dị zombie dựa trên bộ truyện tranh cùng tên được xuất bản trên tạp chí monthly sunday gx của nhà xuất bản shogakukan do tác giả asou haro viết và takada koutarou minh họa100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,download 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem online 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma hd,xem 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma nhanh,tai phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,zom 100,bucket list of the dead,xem phim zom 100,bucket list of the dead,download zom 100,bucket list of the dead,xem online zom 100,bucket list of the dead hd,xem zom 100,bucket list of the dead nhanh,tai phim zom 100,bucket list of the dead