Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Vị Trí Đích Thực - Ala Vaikunthapurramuloo
Vị Trí Đích Thực
Ala Vaikunthapurramuloo

Vị Trí Đích Thực

Ala Vaikunthapurramuloo

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2020

Bantu lớn lên liên tục phải chịu sự khinh miệt của cha mình. Tuy nhiên, khi biết được cha mẹ thực sự của mình, anh quyết định khắc một vị trí cho chính mình trong gia đình mà anh thực sự thuộc về.

(Tập 0/??)

Vị Trí Độc Quyền - Vip Only
Vị Trí Độc Quyền
Vip Only

Vị Trí Độc Quyền

Vip Only

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Gu Jing is a good chef who owns a creative and retro restaurant. He opens his restaurant anytime he wants. Gu finds that there is a boy who always gets the quietest seat, and that boy is Liu Li.

Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General
Vị Tướng Trẻ Tuổi
Goyo: The Boy General

Vị Tướng Trẻ Tuổi

Goyo: The Boy General

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nước Khác Năm: 2018

còn được gọi đơn giản là Goyo, là một bộ phim sử thi lịch sử Philippines năm 2018 với sự tham gia của Paulo Avelino trong vai "Tướng quân", người đã chết trong Trận chiến Tirad lịch sử trong Chiến tranh Hoa Kỳ Philippines.

Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel
Vĩ Tuyến 49
49Th Parallel

Vĩ Tuyến 49

49Th Parallel

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1941

49th Parallel (Forty-Ninth Parallel - Vĩ Tuyến 49) là một bộ phim kinh điển của nước Anh về đề tài chiến tranh ra mắt năm 1941. Nó được phát hành tại Hoa Kỳ với tên gọi The Invaders. Đây được coi là một tác phẩm kinh điển mẫu mực, mở đầu cho kỷ nguyên khởi sắc của điện ảnh Anh quốc

Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland
Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland
The Last King Of Scotland

Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland

The Last King Of Scotland

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Dựa trên các sự kiện của chế độ độc tài tàn bạo Uganda Idi Amin theo cách nhìn của bác sĩ riêng của ông trong những năm 1970.

(Tập 17/17)

Vị Vua Lãng Mạn - The King Of Romance
Vị Vua Lãng Mạn
The King Of Romance

Vị Vua Lãng Mạn

The King Of Romance

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Cô gái Cao Bính Bính ( Liên Du Hàm ) bị ảnh hưởng và tin tưởng vào luật nhân quả. Phải lòng giáo viên dạy nấu ăn tài hoa Lý Như Long ( Lam Quân Thiên ), xác định anh là người yêu định mệnh của mình

Vị Vua Trái Pháp Luật - Outlaw King
Vị Vua Trái Pháp Luật
Outlaw King

Vị Vua Trái Pháp Luật

Outlaw King

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

(Tập 0/18)

Vì Yêu - Because Of Love - Pror Ruk
Vì Yêu
Because Of Love - Pror Ruk

Vì Yêu

Because Of Love - Pror Ruk

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?

(Tập 0/13)

Vì Yêu Có Phải Không - Why R U
Vì Yêu Có Phải Không
Why R U

Vì Yêu Có Phải Không

Why R U

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

Thuyết Minh
Vì Yêu Mà Đấu - Combat Wombat
Vì Yêu Mà Đấu
Combat Wombat

Vì Yêu Mà Đấu

Combat Wombat

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Victini Và Người Hùng Ánh Sáng Zekrom - Pokemon Movie 14 White
Victini Và Người Hùng Ánh Sáng Zekrom
Pokemon Movie 14 White

Victini Và Người Hùng Ánh Sáng Zekrom

Pokemon Movie 14 White

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Với mỗi một bộ phim, Dread sẽ diện hai bộ quần áo khác nhau. Hơn thế nữa, trong phim về Zekrom, anh ta sẽ phưu lưu trong sa mạc còn trong Reshiram, anh ta sẽ du hành vùng lãnh nguyên ( nơi bằng phẳng hoang vu ). Mỗi bộ phim cũng tự tạo cho mình một nhân vật phụ khác nhau. Sẽ là một cô bé trong phim về Zekrom, và là một cậu bé trong phim về Reshiram. Hai đứa trẻ cược rằng chúng có một sự liên kết tới Pokemon huyền thoại của phim ( có thể chúng cũng là huyền thoại ? ). Như chúng ta đã biết, một

Victini Và Người Hùng Bóng Tối Reshiram - Pokemon Movie 14 Black
Victini Và Người Hùng Bóng Tối Reshiram
Pokemon Movie 14 Black

Victini Và Người Hùng Bóng Tối Reshiram

Pokemon Movie 14 Black

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Ash, Pikachu, Iris, Cilan đặt chân Aind Oak, một thị trấn thuộc vùng Unova. Aind Oak sở hữu một lâu đài rực rỡ màu sắc, tọa lạc ngay giữa trung tâm thị trấn. Lâu đài được gọi với cái tên mỹ miều "Thanh kiếm Trái đất". Trước đây, thị trấn Aind Oak rất phát triển. Nó từng được biết đến với cái tên "Vương quốc của cư dân trái đất". Tuy nhiên, vương quốc đã dần tàn lụi và đi vào quá khứ.

(Tập 12/12)

Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1
Victorian Romance Emma
Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma

Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

(Tập 12/12)

Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen
Victorian Romance Emma Second Act
Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen

Victorian Romance Emma Second Act

Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Đã một tháng trôi qua từ khi Emma rời London đến Harworth sau khi cắt đứt quan hệ với William. Nhưng số phận đã đưa đẩy khiến cả hai gặp nhau trong bữa tiệc đính hôn của anh. Eleanor đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với William. Đã đến lúc Emma và William phải đối diện với thực tại.

(Tập 0/12)

Video Girl Ai - Denei Shojo
Video Girl Ai
Denei Shojo

Video Girl Ai

Denei Shojo

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum
Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ
Night At The Museum

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ

Night At The Museum

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Viễn Cổ Cự Thú: Thằn Lằn Sói - Ancient Beast: Inostrancevia
Viễn Cổ Cự Thú: Thằn Lằn Sói
Ancient Beast: Inostrancevia

Viễn Cổ Cự Thú: Thằn Lằn Sói

Ancient Beast: Inostrancevia

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

khi lạc vào hoang đảo một nhóm thanh niên đã phải đối mặt với mối nguy sinh tồn, họ hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn và cuối cùng giành được cơ hội sống sót…

(Tập 0/12)

Viện Dưỡng Lão Thất Tình - Sanatorium For Love
Viện Dưỡng Lão Thất Tình
Sanatorium For Love

Viện Dưỡng Lão Thất Tình

Sanatorium For Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

An Nhiễm một thiếu nữ 24 tuổi nhỏ nhắn dễ thương. Cô có mối tính thanh mai trúc mã kéo dài 7 năm với Chu Vĩnh. Mọi chuyện những tưởng êm xuôi, bỗng một ngày Chu Vĩnh quyết định chấm dứt tình cảm. An Nhiễm đau khổ tìm, tìm đến viện dưỡng lão Thất Tình do Lý Tiểu Minh quản lý để thay đổi cuộc sống...

(Tập 0/16)

Viên Đá Bí Ẩn - Abyss
Viên Đá Bí Ẩn
Abyss

Viên Đá Bí Ẩn

Abyss

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Ko Se-Yeon (Kim Sa-Rang) là một công tố viên xinh đẹp và giỏi việc, nhưng lại bị tai nạn giao thông chết. Nhờ viên đá Abyss bí ẩn, Ko Se Yeon đã sống lại nhưng với một ngoại hình khác. Ko Se-Yeon hiện giờ (Park Bo-Young) có ngoại hình bình thường.

Thuyết Minh
Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar
Viên Đạn Bí Ẩn
The Bar

Viên Đạn Bí Ẩn

The Bar

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.