Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tốc Độ Chết Người - Born To Race: Fast Track
Tốc Độ Chết Người
Born To Race: Fast Track

Tốc Độ Chết Người

Born To Race: Fast Track

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Danny Krueger một thành viên đua xe sau khi giành được học bổng uy tín Fast Lane Racing Academy, Danny thấy mình bị cạnh tranh với một số các tay đua trẻ ác liệt trên thế giới.

Tốc Độ Kinh Hoàng - Premium Rush
Tốc Độ Kinh Hoàng
Premium Rush

Tốc Độ Kinh Hoàng

Premium Rush

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Tại Quận Manhattan, một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại. Bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố, quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữ.

Thuyết Minh
Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed
Tốc Độ Mạo Hiểm
Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed

Tốc Độ Mạo Hiểm

Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Tốc Độ Nguy Hiểm - Maximum Risk
Tốc Độ Nguy Hiểm
Maximum Risk

Tốc Độ Nguy Hiểm

Maximum Risk

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend
Tộc Trưởng Huyền Thoại
Geronimo: An American Legend

Tộc Trưởng Huyền Thoại

Geronimo: An American Legend

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

(Tập 12/12)

Togainu No Chi - Blood Of The Reprimanded Dog
Togainu No Chi
Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi

Blood Of The Reprimanded Dog

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Tội Ác - Broken
Tội Ác
Broken

Tội Ác

Broken

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Thuyết Minh
Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder
Tội Ác Bẩm Sinh
Spyder

Tội Ác Bẩm Sinh

Spyder

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Nhân vật chính trong Tội ác bẩm sinh là Shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng Tình báo quốc gia có trình độ IT siêu đẳng, cùng với đủ loại bằng cấp. Shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc gia

Tội Ác Bất Dung - A Serbian Film
Tội Ác Bất Dung
A Serbian Film

Tội Ác Bất Dung

A Serbian Film

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Peter, đó là niềm tự hào và niềm vui của họ. Các gia đình đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nhưng ra khỏi màu xanh, Milos được liên lạc với các nữ diễn viên khiêu dâm Lejla mà cung cấp cho anh ta một cơ hội việc làm trong một bộ phim nghệ thuật

(Tập 11/11)

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 - Zettai Reido 1
Tội Ác Bị Lãng Quên 1
Zettai Reido 1

Tội Ác Bị Lãng Quên 1

Zettai Reido 1

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

(Tập 11/11)

Tội Ác Bị Lãng Quên 2 - Zettai Reido 2
Tội Ác Bị Lãng Quên 2
Zettai Reido 2

Tội Ác Bị Lãng Quên 2

Zettai Reido 2

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Nối tiếp phần đầu năm 2010 , Sakuragi Izumi (Ueto Aya) được chuyển về từ đội điều tra đặc biệt để xử lý các tội phạm hiện hành.

Tội Ác Buôn Người - True Justice: Blood Alley
Tội Ác Buôn Người
True Justice: Blood Alley

Tội Ác Buôn Người

True Justice: Blood Alley

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Biểu tượng cỗ máy hành động Steven Seagal trong vai Elijah Kane, một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật. Sau khi rời khỏi lực lượng, Kane enlists Jessica Finch, Johnny Garcia, và Mark Simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội SIU. Các thành viên đội , mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ, với Kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt, bạo lực, và cá nhân vendettas.

Tội Ác Của Dirty John - Dirty John, The Dirty Truth
Tội Ác Của Dirty John
Dirty John, The Dirty Truth

Tội Ác Của Dirty John

Dirty John, The Dirty Truth

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Bộ phim tài liệu hình sự kể về sự thật tội ác của Dirty John trong suốt thập kỷ...

Thuyết Minh
Tội Ác Cuối Cùng - The Last Days Of American Crime
Tội Ác Cuối Cùng
The Last Days Of American Crime

Tội Ác Cuối Cùng

The Last Days Of American Crime

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Một tên cướp ngân hàng tham gia vào mưu đồ thực hiện vụ trộm lẫy lừng cuối cùng trước khi chính phủ kích hoạt tín hiệu thay đổi tâm trí để chấm dứt mọi hành vi phạm tội.

(Tập 6/7)

Tội Ác Delhi - Delhi Crime
Tội Ác Delhi
Delhi Crime

Tội Ác Delhi

Delhi Crime

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Dựa theo vụ án của Nirbhaya năm 2012, phim tái hiện vụ hiếp dâm tập thể gây rúng động Delhi do Phó cảnh sát Vartika Chaturvedi dẫn đầu cuộc truy tìm ráo riết thủ phạm.

Thuyết Minh
Tội Ác Dưới Ánh Trăng - In The Shadow Of The Moon
Tội Ác Dưới Ánh Trăng
In The Shadow Of The Moon

Tội Ác Dưới Ánh Trăng

In The Shadow Of The Moon

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Thuyết Minh
Tội Ác Gia Đình - The Crimes That Bind
Tội Ác Gia Đình
The Crimes That Bind

Tội Ác Gia Đình

The Crimes That Bind

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Khi con trai cô bị buộc tội cưỡng hiếp và cố gắng giết vợ cũ, Alicia dấn thân vào một hành trình sẽ thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Tội Ác Hoàn Hảo - El Crimen Perfecto
Tội Ác Hoàn Hảo
El Crimen Perfecto

Tội Ác Hoàn Hảo

El Crimen Perfecto

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Tội Ác Hoàn Hảo - Rififi
Tội Ác Hoàn Hảo
Rififi

Tội Ác Hoàn Hảo

Rififi

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1955

Bốn người đàn ông lên kế hoạch cho một tội ác hoàn hảo về mặt lý thuyết nhưng thực tế không như mong đợi

Tội Ác Học Đường - Super Dark Times
Tội Ác Học Đường
Super Dark Times

Tội Ác Học Đường

Super Dark Times

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.