K-Project Sequel, K 2Nd Season - K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương (Tập 13/13)Slime Taoshite 300-Nen, Shiranai Uchi Ni Level Max Ni Nattemashita - Ive Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level, Slime 300 (Tập 12/12)Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman Thuyết Minh (Tập 16/16)Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor (Tập 12/12)Cớm Người Máy - Chappie Thuyết MinhCâu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari (Tập 12/12)

Tập Làm Côn Đồ
Thuyết Minh

Tập Làm Côn Đồ

Get Hard

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Trong phim Get Hard (Tập Làm Côn Đồ) Khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú James King (Will Ferrell) cầu xin sự giúp đỡ của Darnell Lewis (Kevin Hart) để biến mình trở thành một "gã côn đồ" chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lận

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất

(Tập 3/13)

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất

The Last Man On Earth

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Tìm Lại Cuộc Đời
Thuyết Minh

Tìm Lại Cuộc Đời

Antwone Fisher

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Công Nghệ Hát Nhép

Công Nghệ Hát Nhép

Pop Star

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Where The Heart Is

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Những Giây Phút Cuối

Những Giây Phút Cuối

Biutiful

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Phòng Tin Tức Phần 3

(Tập 6/6)

Phòng Tin Tức Phần 3

The Newsroom Season 3

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay