Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012)RSS Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012)
Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (146/146)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?
Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin Princess.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin PrincessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Hành trình đi thu thập tử thi của Loạn Phá Sư Huynh Muội và Quan Tài Công Chúa. For 500 years, the Taboo Emperor, Arthur Gaz, ruled the Gaz Empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people. But his reign came to an end five years ago, when mighty warriors—later known as the Eight Heroes—defeated him in a battle for the capital.

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 67/67)

một câu chuyện hoàn toàn mới tập trung vào Taichi Yagami khi cậu học năm thứ năm tại trường tiểu học. Bạn hữu của cậu là Agumon. Câu chuyện bắt đầu ở Tokyo khi xảy ra sự cố mạng quy mô lớn. Taichi đang chuẩn bị cho chuyến đi cắm trại mùa hè cuối tuần của mình khi sự cố xảy ra

Unknown2015-07-14 15:11:03

Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012)

truyện kể về nhân vật tsukumo yuma là thần bài trong tương lai kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như muto yugi yuki judai fudo yusei yuma là 1 cậu bé vụng về hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “chinh phục được bầu trời cao” trước sự thử thách vô cùng lớn đó yuma cùng với 1 người bạn của anh là astral người có liên quan đến những lá bài numbers sẽ có đi đến được chân trời xanh khôngyu,gi,oh zexal,xem phim yu,gi,oh zexal,download yu,gi,oh zexal,xem online yu,gi,oh zexal hd,xem yu,gi,oh zexal nhanh,tai phim yu,gi,oh zexal,yugioh zexal,xem phim yugioh zexal,download yugioh zexal,xem online yugioh zexal hd,xem yugioh zexal nhanh,tai phim yugioh zexal