T.p Bon Time-Patrol Bon

T.p Bon Time-Patrol BonViệt Sub Năm: 2024 (Tập 0/12)

Sau khi vô tình can thiệp vào một vụ án của Đội Tuần tra Thời gian, Bon phải cùng đặc vụ Ream cứu những sinh mạng vô tội trong quá khứ – đồng thời chứng kiến lịch sử diễn ra.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Xem Phim Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện kể về nhân vật tsukumo yuma là thần bài trong tương lai kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như muto yugi yuki judai fudo yusei yuma là 1 cậu bé vụng về hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “chinh phục được bầu trời cao” trước sự thử thách vô cùng lớn đó yuma cùng với 1 người bạn của anh là astral người có liên quan đến những lá bài numbers sẽ có đi đến được chân trời xanh khôngyu,gi,oh zexal,xem phim yu,gi,oh zexal,download yu,gi,oh zexal,xem online yu,gi,oh zexal hd,xem yu,gi,oh zexal nhanh,tai phim yu,gi,oh zexal,yugioh zexal,xem phim yugioh zexal,download yugioh zexal,xem online yugioh zexal hd,xem yugioh zexal nhanh,tai phim yugioh zexal