Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy Việt Sub (2018)RSS Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy Việt Sub (2018)
Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mok, nhóm trưởng nhóm Gấu chơi họ. Bố của Mok là Muadmu, thợ cắt tóc nổi tiếng. Sai sót xảy ra khi chàng drum major soái ca Ty tới cắt tóc tại tiệm của bố Mok.
Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment.Diễn Viên: Byun Hee,Bong,Choi Seung,Kyung,Go Hyun Jung,Lee Min Ji,Park Shin,Yang

Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And PunishmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

ra mắt vào năm 2016, đạt được khá nhiều thành công và khán giả mong chờ phần 2 sẽ được khởi động ngay sau đó. Tuy nhiên, đến tận năm 2018 thì dự án phần 2 mới chính thức được khởi quay và được lên sóng từ ngày 7 tháng 1 năm 2019. Phim do đài SBS sản xuất và sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS2.

Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt Stock Struck.Diễn Viên: Byun Hee,Bong,Choi Seung,Kyung,Go Hyun Jung,Lee Min Ji,Park Shin,Yang

Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt Stock StruckThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn, tình yêu qua cổ phiếu. Năm nhà đầu tư đã đến một cuộc họp chứng khoán bí ẩn. Mỗi người tham dự đều mang một lý do riêng. Tuy nhiên, thông qua các giao dịch chứng khoán, mỗi người đều có thêm kinh nghiệm về cuộc sống, tình yêu và tình bạn của riêng mình.

Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or Dare.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or DareThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

bắt đầu kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu “đập đá trên ngực” mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa nàng vào Như Ý lâu và đột nhiên trở thành quận chúa tri thư hiểu lễ dù một chữ bẻ đôi Tiểu Hoàn Tử còn không biết.

Unknown2018-09-24 08:32:16

Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi - Cause You Are My Boy Việt Sub (2018)

mok nhóm trưởng nhóm gấu chơi họ bố của mok là muadmu thợ cắt tóc nổi tiếng sai sót xảy ra khi chàng drum major soái ca ty tới cắt tóc tại tiệm của bố mokvì em là chàng trai của tôi,xem phim vì em là chàng trai của tôi,download vì em là chàng trai của tôi,xem online vì em là chàng trai của tôi hd,xem vì em là chàng trai của tôi nhanh,tai phim vì em là chàng trai của tôi,cause you are my boy,xem phim cause you are my boy,download cause you are my boy,xem online cause you are my boy hd,xem cause you are my boy nhanh,tai phim cause you are my boy