Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment Việt Sub (2019)RSS Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment Việt Sub (2019)
Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment
Diễn viên: Byun Hee, Bong, Choi Seung, Kyung, Go Hyun Jung, Lee Min Ji, Park Shin, Yang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ra mắt vào năm 2016, đạt được khá nhiều thành công và khán giả mong chờ phần 2 sẽ được khởi động ngay sau đó. Tuy nhiên, đến tận năm 2018 thì dự án phần 2 mới chính thức được khởi quay và được lên sóng từ ngày 7 tháng 1 năm 2019. Phim do đài SBS sản xuất và sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS2.
Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little Lover.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little LoverViệt Sub Năm: 2017 (Tập 21/40)

kể về nhân vật Thiện Tử Phi 46 tuổi giải ngũ về kinh doanh một công ty vệ sĩ lớn nhất thành phố, có 1 cô con gái độc nhất tên Thiện Đơn Đơn, cô dựa vào thành tích xuất sắc đỗ vào khoa Triết trường ĐH Hồng Kông. Thiện Tử Phi muốn dành cho con gái 1 điều bất ngờ nên đến Hồng Kông nhưng lại ngoài ý muốn biết được con gái mình vì trốn học quá nhiều nên bị nhà trường đuổi học

Unknown2019-04-03 15:14:50

Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 - My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment Việt Sub (2019)

ra mắt vào năm 2016 đạt được khá nhiều thành công và khán giả mong chờ phần 2 sẽ được khởi động ngay sau đó tuy nhiên đến tận năm 2018 thì dự án phần 2 mới chính thức được khởi quay và được lên sóng từ ngày 7 tháng 1 năm 2019 phim do đài sbs sản xuất và sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh sbs2luật sư kỳ quặc phần 2,xem phim luật sư kỳ quặc phần 2,download luật sư kỳ quặc phần 2,xem online luật sư kỳ quặc phần 2 hd,xem luật sư kỳ quặc phần 2 nhanh,tai phim luật sư kỳ quặc phần 2,my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,xem phim my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,download my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,xem online my lawyer,mr jo 2,crime and punishment hd,xem my lawyer,mr jo 2,crime and punishment nhanh,tai phim my lawyer,mr jo 2,crime and punishment,byun hee,bong,choi seung,kyung,go hyun jung,lee min ji,park shin,yang