Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)RSS Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)
Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy
Diễn viên: Daisy Coleman, Jim Fall, Delaney Henderson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanh.
Song Hoa Điếm A Frozen Flower.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Song Hoa Điếm A Frozen FlowerViệt Sub Năm: 2008

A Frozen Flower (tiếng Hàn: 쌍화점, Hán Việt: Song Hoa điếm tức "Quán trọ Song hoa") là một bộ phim Hàn Quốc năm 2008 do Yoo Ha làm đạo diễn. A Frozen Flower là bộ phim dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryo (918-1392). Nhà vua Georyo yêu chàng cận vệ, nhưng lại nhờ người tình quan hệ với hoàng hậu để giữ gìn ngôi vị. Phim được ví như Sắc giới của Hàn Quốc - vì đầy ắp cảnh sex

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Unknown2020-06-27 13:14:10

Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)

cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanhvén màn sự thật,xem phim vén màn sự thật,download vén màn sự thật,xem online vén màn sự thật hd,xem vén màn sự thật nhanh,tai phim vén màn sự thật,audrie,daisy,xem phim audrie,daisy,download audrie,daisy,xem online audrie,daisy hd,xem audrie,daisy nhanh,tai phim audrie,daisy,daisy coleman,jim fall,delaney henderson