Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016)RSS Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016)
Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.
Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer Pong.Diễn Viên: Preston Jonesbsera

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer PongThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh ba cậu sinh viên đang trên con đường tìm kiếm chân lý cuộc đời, thì bị lôi kéo vào một chuyến xe bus kỳ lạ, đầy những cô người mẫu sexy và tham gia một cuộc thi thố thể thao: The National Beer Pong Tournament. Trong suốt các chặng thi, họ sẽ bị quyến rũ bởi một số thử thách như các em xinh tươi xin đi nhờ xe, các cuộc đấu súng với người đẹp, hay các vũ nữ thoát y.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Unknown2017-02-24 05:50:18

Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016)

cuộc sống bình lặng của lee chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình joe đã qua đời trở về quê nhà lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ biển cả là tình yêu của lee nhưng bờ biển manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anhbờ biển manchester,xem phim bờ biển manchester,download bờ biển manchester,xem online bờ biển manchester hd,xem bờ biển manchester nhanh,tai phim bờ biển manchester,manchester by the sea,xem phim manchester by the sea,download manchester by the sea,xem online manchester by the sea hd,xem manchester by the sea nhanh,tai phim manchester by the sea