Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat Việt Sub (2015)RSS Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat Việt Sub (2015)
Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat
Diễn viên: Chris Hemsworth, Viola Davis, William Mapother
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao
Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Phi Vụ 999 Triple 9.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Phi Vụ 999 Triple 9Thuyết Minh Năm: 2016

Một băng nhóm tội phạm và cảnh sát tham nhũng lên kế hoạch sát hại của một sĩ quan cảnh sát nhằm phục vụ cho vụ cướp lớn nhất của chúng từ trước tới giờ trên toàn thành phố.

Monkey Man Báo Thù Monkey Man.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Hòn Đảo Đen Black Island.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Unknown2024-04-26 19:43:29

Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat Việt Sub (2015)

blackhat là bộ phim hợp tác giữa mỹ và trung quốc nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao phim nói về một hacker đang chịu án phạt tù anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người hoa phá án vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ caotrùm mũ đen,xem phim trùm mũ đen,download trùm mũ đen,xem online trùm mũ đen hd,xem trùm mũ đen nhanh,tai phim trùm mũ đen,blackhat,black hat,xem phim blackhat,black hat,download blackhat,black hat,xem online blackhat,black hat hd,xem blackhat,black hat nhanh,tai phim blackhat,black hat,chris hemsworth,viola davis,william mapother