Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable Doubt.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable DoubtViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của một luật sư quận bị đảo lộn khi anh tham gia vào một vụ án mạng của một người đàn ông. Trong phim, Dominic Cooper vào vai Ủy viên công tố quận Mitch Brockden, một chàng trai trẻ vướng vào một vụ tai nạn giao thông trong đó anh vô tình đâm chết nạn nhân và bỏ chạy khỏi hiện hiện trường. Sự việc tình cờ này lại dính líu đến một vụ án khác khiến Mitch quyết định mở cuộc điều tra chống lại một kẻ tình nghi (Samuel L.Jackson) đang bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho tội ác này, đồng thời

Giờ Vàng Prime Time.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Xem Phim Trùm Mũ Đen - Blackhat, Black Hat Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

blackhat là bộ phim hợp tác giữa mỹ và trung quốc nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao phim nói về một hacker đang chịu án phạt tù anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người hoa phá án vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ caotrùm mũ đen,xem phim trùm mũ đen,download trùm mũ đen,xem online trùm mũ đen hd,xem trùm mũ đen nhanh,tai phim trùm mũ đen,blackhat,black hat,xem phim blackhat,black hat,download blackhat,black hat,xem online blackhat,black hat hd,xem blackhat,black hat nhanh,tai phim blackhat,black hat,chris hemsworth,viola davis,william mapother