Trừ Tà - Exorcism Việt Sub (2023)RSS Trừ Tà - Exorcism Việt Sub (2023)
Trừ Tà - Exorcism
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, chính quyền nhà Thanh suy đồi bị cách mạng lật đổ, tư tưởng dân chủ tiến bộ lan rộng khắp Trung Hoa. Tuy nhiên tình hình lúc đó vẫn rất hỗn loạn, dân chúng chưa hiểu biết, nạn thất học, phát triển yếu kém
Mộng Du Sleep

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Unknown2023-11-05 19:01:10

Trừ Tà - Exorcism Việt Sub (2023)

những năm đầu của trung hoa dân quốc chính quyền nhà thanh suy đồi bị cách mạng lật đổ tư tưởng dân chủ tiến bộ lan rộng khắp trung hoa tuy nhiên tình hình lúc đó vẫn rất hỗn loạn dân chúng chưa hiểu biết nạn thất học phát triển yếu kémtrừ tà,xem phim trừ tà,download trừ tà,xem online trừ tà hd,xem trừ tà nhanh,tai phim trừ tà,exorcism,xem phim exorcism,download exorcism,xem online exorcism hd,xem exorcism nhanh,tai phim exorcism