Tà Ma Hex

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The Convent.Diễn Viên: Michael Ironside,Rosie Day,Hannah Arterton

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The ConventViệt Sub Năm: 2019

xảy ra vào đầu thế kỷ 17, Persephone – một cô gái trẻ bị buộc tội sai và phải chịu giam cầm trong tòa lâu đài bí ẩn, đã được sơ Reverend cứu giúp đưa về tu viện. Nhưng khi đến nơi cô phát hiện ra đó không phải là một sự cứu rỗi mà là sự ám ảnh kinh hoàng

Cơn Giận Dữ Rabid Love.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Cơn Giận Dữ Rabid LoveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xảy ra vào năm 1984 với một nhóm các sinh viên năm cuối đại học trong một kỳ nghỉ cuối cùng ở một khu rừng vào mùa hè. Một trong số họ trở nên điên loạn khi bị nhiễm một loại virus bệnh dại.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Xem Phim Trừ Tà - Exorcism Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm đầu của trung hoa dân quốc chính quyền nhà thanh suy đồi bị cách mạng lật đổ tư tưởng dân chủ tiến bộ lan rộng khắp trung hoa tuy nhiên tình hình lúc đó vẫn rất hỗn loạn dân chúng chưa hiểu biết nạn thất học phát triển yếu kémtrừ tà,xem phim trừ tà,download trừ tà,xem online trừ tà hd,xem trừ tà nhanh,tai phim trừ tà,exorcism,xem phim exorcism,download exorcism,xem online exorcism hd,xem exorcism nhanh,tai phim exorcism