Trauma Therapy - Psychosis Chưa Sub (2023)RSS Trauma Therapy - Psychosis Chưa Sub (2023)
Trauma Therapy - Psychosis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.
Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey Musical.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey MusicalChưa Sub Năm: 2010

Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.

Không Mắc Bẫy Thánh Lừa: Focus.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Không Mắc Bẫy Thánh Lừa: FocusChưa Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài lãng mạn xen lẫn yếu tố tội phạm. Phim là câu chuyện về giới lừa đảo chuyên nghiệp, xoay quanh người đàn ông Nicky (Will Smith thủ vai), một tay lừa đảo

Oan Hồn Bóng Đêm The Water Witch.Diễn Viên: Nikolai Nevzorov,Ekaterina Barykina,Nafisa Khairullina

Oan Hồn Bóng Đêm The Water WitchChưa Sub Năm: 2019

Sau cái chết đột ngột của bố mình, Alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương. Tại vùng đất hẻo lánh, những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác. Ả ta xuất hiện về đêm, đứng bên cửa sổ ma mị. Sự việc ngày càng kinh hoàng khi Alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lường.

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James Cameron.Diễn Viên: James Cameron,Bernard Hill,Ewan Stewart,Scott G Anderson,Marc Abbink,Don Lynch,Ken Marschall

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James CameronChưa Sub Năm: 2012

James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Unknown2023-10-18 18:38:31

Trauma Therapy - Psychosis Chưa Sub (2023)

đạo sư tobin vance một người tự lực bị trục xuất đến vương quốc anh để tránh sự truy đuổi tại hoa kỳ tại đây ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh được hỗ trợ bởi trợ lý elizabeth và học trò johntrauma therapy,xem phim trauma therapy,download trauma therapy,xem online trauma therapy hd,xem trauma therapy nhanh,tai phim trauma therapy,psychosis,xem phim psychosis,download psychosis,xem online psychosis hd,xem psychosis nhanh,tai phim psychosis