Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch Chưa Sub (2019)RSS Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch Chưa Sub (2019)
Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch
Diễn viên: Nikolai Nevzorov, Ekaterina Barykina, Nafisa Khairullina
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết đột ngột của bố mình, Alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương. Tại vùng đất hẻo lánh, những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác. Ả ta xuất hiện về đêm, đứng bên cửa sổ ma mị. Sự việc ngày càng kinh hoàng khi Alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lường.
Gintama: The Final 銀魂 The Final

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Đêm Dối Lừa The Night Buffalo

Đêm Dối Lừa The Night BuffaloChưa Sub Năm: 2007

Không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái Tania đã lừa dối anh ta với Manuel là người bạn thân nhất của anh ta. Gregorio - một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mình...

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Unknown2019-03-30 11:52:04

Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch Chưa Sub (2019)

sau cái chết đột ngột của bố mình alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương tại vùng đất hẻo lánh những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác ả ta xuất hiện về đêm đứng bên cửa sổ ma mị sự việc ngày càng kinh hoàng khi alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lườngoan hồn bóng đêm,xem phim oan hồn bóng đêm,download oan hồn bóng đêm,xem online oan hồn bóng đêm hd,xem oan hồn bóng đêm nhanh,tai phim oan hồn bóng đêm,the water witch,xem phim the water witch,download the water witch,xem online the water witch hd,xem the water witch nhanh,tai phim the water witch,nikolai nevzorov,ekaterina barykina,nafisa khairullina