Tội Ác Người Mỹ - An American Crime Việt Sub (2007)RSS Tội Ác Người Mỹ - An American Crime Việt Sub (2007)
Tội Ác Người Mỹ - An American Crime
Diễn viên: Ellen Page, Hayley Mcfarland, Nick Searcy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..
Đấu Trường Sinh Tử 4: Húng Nhại Phần 2 The Hunger Games: Mockingjay Part 2

Đấu Trường Sinh Tử 4: Húng Nhại Phần 2 The Hunger Games: Mockingjay Part 2Thuyết Minh Năm: 2015

Sau khi được tôn vinh như “Húng Nhại” - biểu tượng cho niềm hy vọng và khát khao tự do, Katniss cùng những người dân ở Quận 13 quyết tâm đứng lên thực hiện cuộc khởi nghĩa nhằm vào Capitol. Cách duy nhất để dành phần thắng chính là trừ khử tổng thống Snow - kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả những nỗi đau thương mà Panem phải chịu đựng suốt hơn 70 năm qua

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Unknown2019-06-28 09:50:27

Tội Ác Người Mỹ - An American Crime Việt Sub (2007)

dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965 phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ sylvia và jennie đã bị một người phụ nữ tên gertrude hành hạ và đánh đậptội ác người mỹ,xem phim tội ác người mỹ,download tội ác người mỹ,xem online tội ác người mỹ hd,xem tội ác người mỹ nhanh,tai phim tội ác người mỹ,an american crime,xem phim an american crime,download an american crime,xem online an american crime hd,xem an american crime nhanh,tai phim an american crime,ellen page,hayley mcfarland,nick searcy