Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game Việt Sub (2016)
Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.
Vượt Sóng The Fall.Diễn Viên: Lee Pace,Catinca Untaru,Justine Waddell

Vượt Sóng The FallViệt Sub Năm: 2006

Tại một bệnh viện ở Los Angeles những năm 1920, Alexandria, một cô bé bị gãy tay đã kết bạn với RoyWalker, một diễn viên đóng thế với đôi chân bị tê liệt sau một lần ngã. Roy kể cho cô bé câu chuyện về năm người đàn ông đi mưu sát một tên bạo chúa

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Unknown2020-08-13 19:29:48

Trò Chơi Lọ Lem - Cinderella Game Việt Sub (2016)

haitani sana yamaya kasumi là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu không may sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng kháctrò chơi lọ lem,xem phim trò chơi lọ lem,download trò chơi lọ lem,xem online trò chơi lọ lem hd,xem trò chơi lọ lem nhanh,tai phim trò chơi lọ lem,cinderella game,xem phim cinderella game,download cinderella game,xem online cinderella game hd,xem cinderella game nhanh,tai phim cinderella game