Tiểu Thuyết Gia - Colette Việt Sub (2018)RSS Tiểu Thuyết Gia - Colette Việt Sub (2018)
Tiểu Thuyết Gia - Colette
Diễn viên: Keira Knightley, Fiona Shaw, Dominic West
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.
Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Nơi Che Chở Cho Con Gimme Shelter.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Rosario Dawson,Brendan Fraser

Nơi Che Chở Cho Con Gimme ShelterViệt Sub Năm: 2013

Phim Gimme Shelter có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa Disney của Vanessa Hudgens, cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ, dịu dàng, đằm thắm trong những bộ phim của Disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai Apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy, bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi, và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Đoạn Trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27/11/2013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác

Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

Unknown2020-10-29 16:16:06

Tiểu Thuyết Gia - Colette Việt Sub (2018)

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người pháp colette được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành kiều nữ keira knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của colettetiểu thuyết gia,xem phim tiểu thuyết gia,download tiểu thuyết gia,xem online tiểu thuyết gia hd,xem tiểu thuyết gia nhanh,tai phim tiểu thuyết gia,colette,xem phim colette,download colette,xem online colette hd,xem colette nhanh,tai phim colette,keira knightley,fiona shaw,dominic west