Bí Mật Gia Đình - Ida Việt Sub (2013)RSS Bí Mật Gia Đình - Ida Việt Sub (2013)
Bí Mật Gia Đình - Ida
Diễn viên: Agata Kulesza, Agata Trzebuchowska, Dawid Ogrodnik
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".
Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Đám Cưới Định Mệnh Destination Wedding.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Đám Cưới Định Mệnh Destination WeddingViệt Sub Năm: 2018

Winona Ryder và Keanu Reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới, nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm. Và đúng theo mô-típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm, trải qua nhiều biến cố bất ngờ, họ bắt đầu cảm mến nhau.​

Mười Bốn Fourteen.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Unknown2020-03-21 06:57:33

Bí Mật Gia Đình - Ida Việt Sub (2013)

vào năm 1962 anna một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi ở đây cô gặp được wanda và wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc do thái của mình lúc này họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân ba lan trong bối cảnh bị quân đội đức chiếm đóngbí mật gia đình,xem phim bí mật gia đình,download bí mật gia đình,xem online bí mật gia đình hd,xem bí mật gia đình nhanh,tai phim bí mật gia đình,ida,xem phim ida,download ida,xem online ida hd,xem ida nhanh,tai phim ida,agata kulesza,agata trzebuchowska,dawid ogrodnik