Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)RSS Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)
Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History
Diễn viên: Timothy Walker
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.
Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh SátViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.

Godhand Teru Bàn Tay Thần Sầu Teru

Godhand Teru Bàn Tay Thần Sầu TeruViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Bàn tay thần sầu ở đây là đôi bàn tay cực kỳ tinh tế của một bác sĩ trẻ tận tụy để lập nên kỳ tích khó ai ngờ được.Một bác sĩ mới ra trường,còn hậu đậu đá vỡ các lọ đựng đựng nước tiểu thí nghiệm, còn vụng về tiêm mãi không vào “ven” khiến bệnh nhân sợ khiếp vía…Thế mà,vào những lúc rơi vào tình huống khó khăn, cấp bách lại xử lý rất thông minh, giải quết hiệu quả!Lạ lùng nhỉ !?Thế thì tại sao?Lý do?Cơ duyên?Gen thần đồng?Hay là gì… gì nữa ?Chúng ta hãy cùng theo dõi, cùng khám phá nhé!Đọc bộ

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry Anymore

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry AnymoreViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.

Unknown2016-03-26 17:32:35

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)

khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên người ta hay nhớ tới bbc với những thước phim kinh điển như planet one life africa south pacific và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy hãng bbc năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này botany a blooming history một thước phim chân quý về thực vật sự phát triển của lý thuyết học thuyết nghiên cứu thực vậtthực vật học,lịch sử huy hoàng,xem phim thực vật học,lịch sử huy hoàng,download thực vật học,lịch sử huy hoàng,xem online thực vật học,lịch sử huy hoàng hd,xem thực vật học,lịch sử huy hoàng nhanh,tai phim thực vật học,lịch sử huy hoàng,botany,a blooming history,xem phim botany,a blooming history,download botany,a blooming history,xem online botany,a blooming history hd,xem botany,a blooming history nhanh,tai phim botany,a blooming history,timothy walker