Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore Việt Sub (2010)RSS Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore Việt Sub (2010)
Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.
Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The Vertebrates

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The VertebratesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Trong số các loài động vật trên hành tinh chúng ta, có một nhóm đặc biệt chiếm ưu thế. Chúng được gọi là động vật xương sống, tất cả đều có chung một đặc tính quan trọng: Một bộ xương sống. Chúng ta hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc tổ tiên của chúng. Xác minh những bước tiến quan trọng dẫn tới thành công kỳ diệu của chúng. Những ưu thế có thể lý giải vì sao chúng ta giành được những đặc tính nổi bật của chính cơ thể xương sống của chúng ta.

Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Unknown2015-02-03 02:42:03

Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore Việt Sub (2010)

kakuta miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao nhưng sau một sai lầm nhỏ cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình cuối cùng cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạynaka nai to kimeta hi,xem phim naka nai to kimeta hi,download naka nai to kimeta hi,xem online naka nai to kimeta hi hd,xem naka nai to kimeta hi nhanh,tai phim naka nai to kimeta hi,dont cry anymore,xem phim dont cry anymore,download dont cry anymore,xem online dont cry anymore hd,xem dont cry anymore nhanh,tai phim dont cry anymore