Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)RSS Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)
Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State
Diễn viên: Moritz Bleibtreu, Kasia Smutniak, Max Riemelt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở Nga. Những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãi.
Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The Kid.Diễn Viên: James Coburn,Kris Kristofferson,Richard Jaeckel,Katy Jurado

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The KidViệt Sub Năm: 1973

Pat và Billy là hai người bạn thân, do thời cuộc thay đổi, mỗi người chọn cho mình một con đường riêng. Pat trở thành cảnh sát trưởng của một hạt; Billy vẫn vậy, là tay cao bồi sống nay đây mai đó, một tay hảo hán thật sự…Tính chất công việc buộc Pat phải trở thành đối thủ của Billy. Tuy vậy với người dân ở New Mexico thì Billy không phải người xấu, anh giúp người dân chống lại những ông chủ lắm tiền, nhiều đất, hà hiếp dân lành… Cuộc đối đầu này sẽ được giải quyết như thế nào với Pat khi ông

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Unknown2024-05-07 22:22:07

Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)

một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở nga những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãithế lực thứ tư,xem phim thế lực thứ tư,download thế lực thứ tư,xem online thế lực thứ tư hd,xem thế lực thứ tư nhanh,tai phim thế lực thứ tư,the fourth state,xem phim the fourth state,download the fourth state,xem online the fourth state hd,xem the fourth state nhanh,tai phim the fourth state,moritz bleibtreu,kasia smutniak,max riemelt