Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)RSS Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)
Người Mà Tôi Yêu - The One I Love
Diễn viên: Mark Duplass, Elisabeth Moss, Ted Danson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.
Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Unknown2019-05-17 08:30:12

Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mớingười mà tôi yêu,xem phim người mà tôi yêu,download người mà tôi yêu,xem online người mà tôi yêu hd,xem người mà tôi yêu nhanh,tai phim người mà tôi yêu,the one i love,xem phim the one i love,download the one i love,xem online the one i love hd,xem the one i love nhanh,tai phim the one i love,mark duplass,elisabeth moss,ted danson