Biến Dạng - Distortion Thuyết Minh (2012)RSS Biến Dạng - Distortion Thuyết Minh (2012)
Biến Dạng - Distortion
Diễn viên: Artit Wiboonpanitch, Boonyisa Jantrarachai, Sarunyu Prachakrit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.
Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Cực Độ Thú Tính Evil Instinct.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Unknown2019-08-19 11:49:16

Biến Dạng - Distortion Thuyết Minh (2012)

bác sĩ tâm lý kuen gặp lại kwang một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ chính lúc này những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạobiến dạng,xem phim biến dạng,download biến dạng,xem online biến dạng hd,xem biến dạng nhanh,tai phim biến dạng,distortion,xem phim distortion,download distortion,xem online distortion hd,xem distortion nhanh,tai phim distortion,artit wiboonpanitch,boonyisa jantrarachai,sarunyu prachakrit