Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)RSS Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)
Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.
Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Kẻ Chủ Mưu The Conspirator.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Kẻ Chủ Mưu The ConspiratorViệt Sub Năm: 2010

kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Unknown2020-07-03 14:21:29

Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về bộ ba troy nicolas cage mad dog willem dafoe và diesel christopher matthew cook được thuê bởi một băng đảng mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác thấy mọi vấn đề đều khác thường bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhânthân ai nấy lo,xem phim thân ai nấy lo,download thân ai nấy lo,xem online thân ai nấy lo hd,xem thân ai nấy lo nhanh,tai phim thân ai nấy lo,dog eat dog,xem phim dog eat dog,download dog eat dog,xem online dog eat dog hd,xem dog eat dog nhanh,tai phim dog eat dog