Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Trinh Sát Chìm Inside Man

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Xem Phim Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về bộ ba troy nicolas cage mad dog willem dafoe và diesel christopher matthew cook được thuê bởi một băng đảng mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác thấy mọi vấn đề đều khác thường bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhânthân ai nấy lo,xem phim thân ai nấy lo,download thân ai nấy lo,xem online thân ai nấy lo hd,xem thân ai nấy lo nhanh,tai phim thân ai nấy lo,dog eat dog,xem phim dog eat dog,download dog eat dog,xem online dog eat dog hd,xem dog eat dog nhanh,tai phim dog eat dog