Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte Thuyết Minh (2018)RSS Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte Thuyết Minh (2018)
Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte
Diễn viên: André Mattos, Fabiula Nascimento, Marco Pigossi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.
Manh Chiến Blind War

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza Weapon.Diễn Viên: Dennis Gunn,Cay Izumi,Shinji Kasahara

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza WeaponViệt Sub Năm: 2011

10 năm sau khi tham gia bộ phim “Versus”, cựu võ sĩ đường phố chuyển sang làm diễn viên / đạo diễn Tak Sakaguchi trở lại với phim theo kiểu mondo trasho nói về một tên Yakuza với cánh tay có gắn súng máy và cái chân có thể phóng tên lửa

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Dennis Gunn,Cay Izumi,Shinji Kasahara

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Dennis Gunn,Cay Izumi,Shinji Kasahara

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Unknown2020-07-01 11:05:01

Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte Thuyết Minh (2018)

dựa trên câu chuyện có thật về júlio santana một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước một kitô hữu một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp còtên của cái chết,xem phim tên của cái chết,download tên của cái chết,xem online tên của cái chết hd,xem tên của cái chết nhanh,tai phim tên của cái chết,o nome da morte,xem phim o nome da morte,download o nome da morte,xem online o nome da morte hd,xem o nome da morte nhanh,tai phim o nome da morte,andré mattos,fabiula nascimento,marco pigossi