Đoản Mạng - We Die Young Việt Sub (2019)RSS Đoản Mạng - We Die Young Việt Sub (2019)
Đoản Mạng - We Die Young
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.
Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Unknown2019-05-11 14:15:19

Đoản Mạng - We Die Young Việt Sub (2019)

lucas một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở washington dc xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự khi một cựu chiến binh afghanistan đi vào khu phố một cơ hội sẽ xuất hiệnđoản mạng,xem phim đoản mạng,download đoản mạng,xem online đoản mạng hd,xem đoản mạng nhanh,tai phim đoản mạng,we die young,xem phim we die young,download we die young,xem online we die young hd,xem we die young nhanh,tai phim we die young