Shiroi Kage - Đèn Không Hắt Bóng Việt Sub (2001)RSS Shiroi Kage - Đèn Không Hắt Bóng Việt Sub (2001)
Shiroi Kage - Đèn Không Hắt Bóng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Watanabe Junichi, đã được dịch ra tiếng Việt là Đèn không hắt bóng, một tiểu thuyết nổi tiếng được yêu thích bởi nhiều độc giả Việt qua bao thế hệ.
Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2

Unexpected Business 2 Vô Tình Thành Ông Chủ 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

một chương trình đa dạng và hấp dẫn, với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Cha Tae Hyun và Jo In Sung. Đây là lần thứ hai hai người đàn ông thành phố "bất ngờ" điều hành một siêu thị ở một vùng quê. Mùa giải mới sẽ diễn ra ở một địa điểm khác, nhưng vẫn sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc với cư dân của làng quê.

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No Yuuutsu.Diễn Viên: Vương Tổ Lam,Vương Nguyên Tfboys,Victoria

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No YuuutsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Shirakawa Jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật. Bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách, và trở thành Aonuma Rio, 1 người đàn ông tóc dài, luôn lẩm bẩm 1 mình, nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác. Khi lướt web, cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100.

Unknown2014-10-23 14:04:15

Shiroi Kage - Đèn Không Hắt Bóng Việt Sub (2001)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên của watanabe junichi đã được dịch ra tiếng việt là đèn không hắt bóng một tiểu thuyết nổi tiếng được yêu thích bởi nhiều độc giả việt qua bao thế hệshiroi kage,xem phim shiroi kage,download shiroi kage,xem online shiroi kage hd,xem shiroi kage nhanh,tai phim shiroi kage,đèn không hắt bóng,xem phim đèn không hắt bóng,download đèn không hắt bóng,xem online đèn không hắt bóng hd,xem đèn không hắt bóng nhanh,tai phim đèn không hắt bóng