Koori No Sekai Cõi Băng Giá

Koori No Sekai Cõi Băng GiáViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Những cuộc điều tra xung quanh người phụ nữ bí ẩn Touko bắt đầu khi Sonoe, một giáo viên và là đồng nghiệp của Touko trong khoa được phát hiện đã chết trong một trường hợp có vẻ như là một vụ tai nạn không may xảy ra. Eiki, nhân viên điều tra của một hãng bảo hiểm và Takeshi, một thám tử đầy tham vọng, đã tìm thấy mối liên hệ giữa trường hợp của Sonoe và cái chết của 3 vị hôn phu của Touko trước đây. Cả hai quyết tâm phải tìm ra cho được sự thật

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

Tagarin Kashiwagi Yuki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

Xem Phim Shiroi Kage - Đèn Không Hắt Bóng Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết cùng tên của watanabe junichi đã được dịch ra tiếng việt là đèn không hắt bóng một tiểu thuyết nổi tiếng được yêu thích bởi nhiều độc giả việt qua bao thế hệshiroi kage,xem phim shiroi kage,download shiroi kage,xem online shiroi kage hd,xem shiroi kage nhanh,tai phim shiroi kage,đèn không hắt bóng,xem phim đèn không hắt bóng,download đèn không hắt bóng,xem online đèn không hắt bóng hd,xem đèn không hắt bóng nhanh,tai phim đèn không hắt bóng