Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag Chưa Sub (2004)RSS Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag Chưa Sub (2004)
Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag
Diễn viên: John Stratton, Robert Novotny, Sam Morgan
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.
Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Bí Mật Lầu Năm Góc The Post.Diễn Viên: Meryl Streep,Tom Hanks,Sarah Paulson,Tracy Letts,Bob Odenkirk

Bí Mật Lầu Năm Góc The PostViệt Sub Năm: 2017

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến truyền thông giữa tòa soạn báo Washington Post với phía chính quyền Mỹ hòng xuất bản công khai Hồ sơ Lầu năm góc, vốn chứa đựng nhiều bí mật quân sự thời Chiến tranh Việt Nam.​

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Unknown2019-10-30 12:58:26

Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag Chưa Sub (2004)

một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc nevada bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họphi công chiến đấu,xem phim phi công chiến đấu,download phi công chiến đấu,xem online phi công chiến đấu hd,xem phi công chiến đấu nhanh,tai phim phi công chiến đấu,fighter pilot,operation red flag,xem phim fighter pilot,operation red flag,download fighter pilot,operation red flag,xem online fighter pilot,operation red flag hd,xem fighter pilot,operation red flag nhanh,tai phim fighter pilot,operation red flag,john stratton,robert novotny,sam morgan