Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Xem Phim Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag Chưa Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc nevada bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họphi công chiến đấu,xem phim phi công chiến đấu,download phi công chiến đấu,xem online phi công chiến đấu hd,xem phi công chiến đấu nhanh,tai phim phi công chiến đấu,fighter pilot,operation red flag,xem phim fighter pilot,operation red flag,download fighter pilot,operation red flag,xem online fighter pilot,operation red flag hd,xem fighter pilot,operation red flag nhanh,tai phim fighter pilot,operation red flag,john stratton,robert novotny,sam morgan