Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Yêu Em Cuồng Si Anoko No Toriko.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Yêu Em Cuồng Si Anoko No TorikoViệt Sub Năm: 2018

Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In Boston.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In BostonViệt Sub Năm: 2005

Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Xem Phim Xích Lại Gần Nhau - Closer Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra tại london dan wolf là một nhà báo tốt bụng chuyên viết cáo phó đưa alice ayres đến bệnh viện sau khi cô này bị xe đâm duyên số run rủi thế nào mà hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau dan muốn viết một cuốn sách dựa trên cảm hứng về cuộc đời alice một năm sau trong khi chụp ảnh chuẩn bị phát hành sáchxích lại gần nhau,xem phim xích lại gần nhau,download xích lại gần nhau,xem online xích lại gần nhau hd,xem xích lại gần nhau nhanh,tai phim xích lại gần nhau,closer,xem phim closer,download closer,xem online closer hd,xem closer nhanh,tai phim closer,natalie portman,jude law,clive owen,waldemar barwinski,joachim paul assböck