Người Yêu Dấu - Darling Việt Sub (2010)RSS Người Yêu Dấu - Darling Việt Sub (2010)
Người Yêu Dấu - Darling
Diễn viên: Prabhas, Kajal Agarwal, Shradha Das, Prabhu, Aahuthi Prasad, Srinivasa Rao Kota, Ms Narayana
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.
Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Trung Khuyển Bát Công Hachiko

Trung Khuyển Bát Công HachikoViệt Sub Năm: 2023

Baitong (do Da Huang đóng) là một chú chó nông thôn Trung Hoa đáng yêu, gặp gỡ chủ nhân định mệnh của mình, Chen Jingxiu (do Feng Xiaogang đóng), trong đại dương người đông đúc

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Unknown2016-05-06 13:50:59

Người Yêu Dấu - Darling Việt Sub (2010)

một bộ phim tình cảm hay của ấn độ để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái khi người con gái nói câu em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạnngười yêu dấu,xem phim người yêu dấu,download người yêu dấu,xem online người yêu dấu hd,xem người yêu dấu nhanh,tai phim người yêu dấu,darling,xem phim darling,download darling,xem online darling hd,xem darling nhanh,tai phim darling,prabhas,kajal agarwal,shradha das,prabhu,aahuthi prasad,srinivasa rao kota,ms narayana