Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Xem Phim Tù Nhân Báo Thù - Avengement Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi được thả tạm thời khỏi nhà tù một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫntù nhân báo thù,xem phim tù nhân báo thù,download tù nhân báo thù,xem online tù nhân báo thù hd,xem tù nhân báo thù nhanh,tai phim tù nhân báo thù,avengement,xem phim avengement,download avengement,xem online avengement hd,xem avengement nhanh,tai phim avengement