12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds Việt Sub (2009)RSS 12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds Việt Sub (2009)
12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds
Diễn viên: Randy Orton, Tom Stevens, Brian Markinson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.
Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Unknown2019-08-29 12:48:37

12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds Việt Sub (2009)

danny fisher trinh sát viên của sở cảnh sát new orleans trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của miles một năm sau miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào danny hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua12 vòng sinh tử,xem phim 12 vòng sinh tử,download 12 vòng sinh tử,xem online 12 vòng sinh tử hd,xem 12 vòng sinh tử nhanh,tai phim 12 vòng sinh tử,12 rounds,xem phim 12 rounds,download 12 rounds,xem online 12 rounds hd,xem 12 rounds nhanh,tai phim 12 rounds,randy orton,tom stevens,brian markinson