Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Cuộc Săn Lùng Sản Vật Prospect.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Cuộc Săn Lùng Sản Vật ProspectViệt Sub Năm: 2018

kể về hành trình đi tìm báu vật trên một hành tinh xa xôi của cô gái trẻ Cee và cha mình. Trong chuyến du hành đầy may rủi, họ luôn đặt quyết tâm cao nhất để có thể thu về thật nhiều sản vật và đá quý

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Xem Phim Trở Về Thời Thơ Ấu - Little Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ bị biến thành người trẻ hơn ở một thời điểm trong cuộc đời khi những áp lực của tuổi trưởng thành trở nên quá sức chịu đựngtrở về thời thơ ấu,xem phim trở về thời thơ ấu,download trở về thời thơ ấu,xem online trở về thời thơ ấu hd,xem trở về thời thơ ấu nhanh,tai phim trở về thời thơ ấu,little,xem phim little,download little,xem online little hd,xem little nhanh,tai phim little,regina hall,issa rae,marsai martin