Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer Việt Sub (2017)RSS Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer Việt Sub (2017)
Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer
Diễn viên: Thaila Ayala, Maria De Medeiros, Diogo Morgado
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.
Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Vị Khách Ngoài Hành Tinh Impossible.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Vị Khách Ngoài Hành Tinh ImpossibleThuyết Minh Năm: 2015

Danh Hài Vương Bảo Cường của Lạc Lối Ở Thái Lan vào vai Lực Quả -ông bố đau khổ vì mất con. Lực Quả "may mắn" bị thiên thạch va chúng trở thành "chuột bạch" thí nghiệm cho người ngoài hành tinh .Kể từ đó cuộc sống của anh sôi nổi trở lại, đồng thời nghi vấn về tai nạn xe năm xưa cũng dần sáng tỏ

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Unknown2020-10-20 12:21:04

Kẻ Sát Nhân - O Matador: The Killer Việt Sub (2017)

trong những năm 1910 và 1940 bộ phim theo shaggy diogo morgado một kẻ giết người đáng sợ ở bang pernambuco shaggy một tên cướp địa phương mang tên seven ears deto montenegro người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi lớn lên trong vùng hoang dã hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minhkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,o matador,the killer,xem phim o matador,the killer,download o matador,the killer,xem online o matador,the killer hd,xem o matador,the killer nhanh,tai phim o matador,the killer,thaila ayala,maria de medeiros,diogo morgado