Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Luật Sư Tài Ba The Rainmaker.Diễn Viên: Matt Damon,Danny Devito,Claire Danes

Luật Sư Tài Ba The RainmakerViệt Sub Năm: 1997

Luật sư Rudy Baylor kiện công ty bảo hiểm Great Benefits để đòi lại công lý cho một người chết. Trong cuộc chiến pháp lý cam go, anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghề.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Matt Damon,Danny Devito,Claire Danes

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The Attic.Diễn Viên: Heather Graham,Ellen Burstyn,Kiernan Shipka

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The AtticViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.

Xem Phim Tình Đậm Sâu - 77 Heartbreaks Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eva thái trác nghiên và adam châu bách hào đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay sau một lần uống rượu say adam đã nảy sinh tình cảm với mandy – học sinh của mình thi nhã thế nhưng mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của adam trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi adam đã làm tổn thương evatình đậm sâu,xem phim tình đậm sâu,download tình đậm sâu,xem online tình đậm sâu hd,xem tình đậm sâu nhanh,tai phim tình đậm sâu,77 heartbreaks,xem phim 77 heartbreaks,download 77 heartbreaks,xem online 77 heartbreaks hd,xem 77 heartbreaks nhanh,tai phim 77 heartbreaks,anthony chau,sang wong,charlene choi,pakho chow