Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)RSS Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)
Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.
Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Màu Của Tình Yêu Colors Of Love.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Màu Của Tình Yêu Colors Of LoveViệt Sub Năm: 2021

Màu Của Tình Yêu - Colors Of Love (2021) bắt đầu khi cô nàng thủ thư Taylor Harris bất ngờ bị sa thải. Không còn cách nào khác Taylor Harris đành phải trở về quê nhà của mình ở Montana.

Unknown2015-02-03 02:59:20

Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)

bộ phim xoay quanh tachibana mei một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai một ngày nọ mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương kurosawa yamato vì lý do nào đó yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với mei yamato thậm chí còn bảo vệ mei khỏi 1 kẻ bám đuôi bằng cách hôn cô béhãy nói em yêu anh,xem phim hãy nói em yêu anh,download hãy nói em yêu anh,xem online hãy nói em yêu anh hd,xem hãy nói em yêu anh nhanh,tai phim hãy nói em yêu anh,say i love you,sukitte ii nayo,xem phim say i love you,sukitte ii nayo,download say i love you,sukitte ii nayo,xem online say i love you,sukitte ii nayo hd,xem say i love you,sukitte ii nayo nhanh,tai phim say i love you,sukitte ii nayo