Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Disneys Maleficent Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maleficent là bộ phim hiếm hoi của walt disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng mụ phù thủy maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “sleeping beauty” người đẹp ngủ trong rừng bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đátiên hắc ám,xem phim tiên hắc ám,download tiên hắc ám,xem online tiên hắc ám hd,xem tiên hắc ám nhanh,tai phim tiên hắc ám,disneys maleficent,xem phim disneys maleficent,download disneys maleficent,xem online disneys maleficent hd,xem disneys maleficent nhanh,tai phim disneys maleficent